Home » » Đồ gỗ phòng bếp đẹp

Đồ gỗ phòng bếp đẹp

Written By Unknown on Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014 | 00:06

Phòng bếp là một trong những không gian tốt nhất để giới thiệu phần tùy chỉnh thiết kế. Trong phòng ăn hiện đại của chúng tôi, chúng tôi xây dựng tủ góc tùy chỉnh và một tấm thảm được thiết kế tùy chỉnh. 
Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng thực sự việc đo lại kích thước phòng ăn là bước quan trọng nhất của tất cả. Nếu bạn đi mua một bộ bàn ăn gỗ đóng sẵn mà bạn không biết rõ được diện tích của không gian phòng bếp nhà mình thì mình cho là bạn sẽ không thoải mái chút nào, cho dù bộ bàn ăn đẹp gỗ tự nhiên nó cũng khó mà hợp với không gian phòng nhà bạn.

Một bộ bàn ăn hiện đại phải có kích thước, màu sắc, bố cục, đơn giản nhưng sang trọng,…Đến với đồ gỗ nội thất Life Space bạn sẽ được kiến trúc sư của chúng tôi đến tận nhà để đo lại kích thước rồi lên các phương án tốt nhất cho gia đình bạn, với sự nhiệt tình và yêu nghề của các kiến trúc sư sẽ làm hài lòng quý khách. Khi bạn đã thích một mẫu bàn ăn gỗ nào thì chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí giúp bạn, sản phẩm chất lượng, đúng với những gì đã chốt với khách hàng.

Bàn ăn gia đình gỗ tự nhiên đẹp: Hotline: 0913 580 027

 Lưu ý:  Các sản phẩm đồ gỗ nội thất của chúng tôi phải đặt hàng, chúng tôi chỉ có sản phẩm trưng bày để khách hàng kiểm soát chất lượng của sản phẩm. 
Bàn ăn hiện đại
Mẫu bàn ăn gỗ đẹp số 1
Bàn ăn đẹp
Mẫu bàn ăn gỗ đẹp số 2


Bàn ăn phòng bếp  2
Mẫu bàn ăn gỗ đẹp số 3
Bàn ăn gỗ 1
Mẫu bàn ăn gỗ đẹp số 4
Bàn ăn gỗ
Mẫu bàn ăn gỗ đẹp số 5

Bàn ăn gỗ
 Mẫu bàn ăn gỗ đẹp số 6

Bàn ăn gỗ
Mẫu bàn ăn gỗ đẹp số 7

Bàn ăn gỗ
Mẫu bàn ăn gỗ đẹp số 8

Bàn ăn gỗ
Mẫu bàn ăn gỗ đẹp số 9

Bàn ăn gỗ
Mẫu bàn ăn gỗ đẹp số 10

Bàn ăn gỗ
Mẫu bàn ăn gỗ đẹp số 11

Bàn ăn gỗ
Mẫu bàn ăn gỗ đẹp số 12

7 nhận xét: